Lịch sử ra đời massage Yoni

Lịch sử của Massage Yoni

Yoni massage là một phương pháp trị liệu tinh thần được thực hiện trong 1000 năm ở cả Ấn Độ và ở Trung Quốc với mục đích chữa bệnh và nâng cao vị thế cho phụ nữ. Những thực hành này được thực hiện ở Đền Tantra và Biểu tượng của Yoni – Lingam được hiển thị bên dưới.

 

lịch sử massage yoni, massage yoni ra đời như thế nào, nguồn gốc massage yoni,

 

Yoni massage là phương thức chữa bệnh thiêng liêng độc đáo duy nhất để giải phóng chấn thương và cảm xúc. Các phương pháp điều trị đã được thực hiện bởi Linh mục cao cấp hoặc Daka, họ đều là nam giới.

Trong thời cổ đại Yoni massage được thực hiện ở phương Tây để điều trị các bệnh liên quan đến “Hysteria”. Hysteria có nghĩa là “những gì diễn ra từ tử cung” bằng tiếng Hy Lạp.

Hysteria là một căn bệnh được cho là được tìm thấy ở phụ nữ và sau đó được đưa ra khỏi các hồ sơ y khoa năm 1952 bởi Hiệp hội Tâm thần học Hoa Kỳ vì nó loại bỏ tất cả các rối loạn thần kinh thẩm mỹ từ danh sách các bệnh của nó.

“Vào thế kỷ thứ tư trước công nguyên, Plato tuyên bố rằng tử cung của người phụ nữ đi lang thang xung quanh cơ thể của cô đang củng cố các cơ quan khác và gây khó thở. Năm trăm năm sau, bác sĩ Galen sẽ xác định điều này là ‘Hysteria’.

“Bệnh tử cung gây” hay xảy ra ở những phụ nữ có ham muốn tình dục cao. Việc kiêng khem, hoặc thiếu tình dục kéo dài có thể gây ra lo lắng, ăn không ngon, mất ngủ, ngất xỉu, tưởng tượng khiêu dâm, tự bôi trơn âm đạo, sưng ở vùng chậu, khuynh hướng gợi tình, trong trường hợp nghiêm trọng hơn, buồng trứng có thể bị thoái hóa.

 

LỊCH SỬ MASSAGE YONI, MASSAGE YONI, MASSAGE YONI RA ĐỜI NHƯ THẾ NÀO, NGUỒN GỐC MASSAGE YONI

 

Một phương pháp chữa bệnh đã được một bác sĩ nghiên cứu và sáng chế ra đó là phương pháp “kích thích bằng tay”. Vào giữa thế kỷ 19 khi những phụ nữ được chẩn đoán là bị Hysteria đã đổ xô đi chữa bệnh bằng phương pháp độc đáo này. Phương pháp tạo ra những rung động kích thích khiến cho phụ nữ cảm thấy cực khoái sau này được gọi là massage yoni.

Nhiều phụ nữ đã bị lạm dụng tình dục trong thời thơ ấu khiến họ bị lãnh cảm ở tuổi trưởng thành. Chúng tạo ra những chấn về cả thể chất lẫn tinh thần làm giảm khả năng cực khoái ở phụ nữ. Massage Yoni giúp phụ nữ giải phóng những chấn thương và cảm xúc này để giúp cơ thể họ cảm thấy tự do.

Bình luận với Facebook

Tin tức liên quan