Massage yoni tại nhà cho nữ ở Quận 10

Cuộc sống hiện đại, nhu cầu của con người cũng ngày càng được nâng cao. Vì thế không chỉ có đàn ông mà nhu cầu massage ở phụ nữ cũng ngày càng tăng. Massage yoni tại nhà là một loại hình dịch vụ mát xa đặt thù dành riêng cho nữ giới. Do nhu cầu massage của chị em phát triển mạnh mẽ nên dịch vụ massage yoni ở Quận 10 được mở ra giúp chị em giải tỏa, thư giãn sau thời gian làm việc căng thẳng. Cùng Spa Phan Anh tìm hiểu về dịch vụ này trong bài viết dưới đây nhé.

Vì sao nên lựa chọn massage yoni tại nhà cho nữ ở Quận 10

massage yoni tại nhà cho nữ ở quận 10 

 

Sử dụng dịch vụ massage yoni tại nhà cho nữ ở Quận 10 giúp chị em cảm nhận được nhiều cảm giác lạ và bay bổng. Hỗ trợ chị em giảm được những căng thẳng, mệt mỏi, thư giãn, đê mê khoái lạc trần gian.

Lý do nên chọn dịch vụ massage yoni ở Quận 10 là vì:

• Dịch vụ được phục vụ 24/24h.

• Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn dịch vụ, lựa chọn nhân viên theo ý muốn.

• Phục vụ tại nhà - khách sạn trên địa bàn Quận 10.

• Nhân viên sẽ có mặt nhanh chóng từ 15 - 30 phút sau khi đặt lịch.

• Mọi thông tin của khách hàng đều được an toàn - bảo mật.

• Có đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo.

• Kỹ thuật viên nam 1m80 đẹp trai 6 múi, lịch sự và nhiều kinh nghiệm.

Với những kinh nghiệm, uy tín và sự chuyên nghiệp lâu năm trong nghề, cùng với thái độ làm việc chu đáo, tư vấn tận tình. Massage yon tại nhà cho nữ ở Quận 10 sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy dành riêng cho nữ giới.

Massage yoni tại nhà cho nữ ở Quận 10 có những dịch vụ nào?

massage yoni tại nhà cho nữ ở quận 10

 

Dịch vụ massage yoni tại nhà dành riêng cho nữ ở Quận 10 cung cấp 3 gói dịch vụ chính đó là massage yoni, massage body toàn thân và massage foot (mát xa chân). Tất cả các khách hàng nữ giới tại TPHCM cũng như Quận 10 nếu có nhu cầu hãy đăng ký dịch vụ bằng cách gọi điện trực tiếp hoặc nhắn tin để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí. Spa Phan Anh sẽ bố trí các kỹ thuật viên nam đến tận nơi để phục vụ cho bạn.

Massage yoni tại nhà cho nữ ở Quận 10 dành cho ai?

massage yoni tại nhà cho nữ ở quận 10

 

Đối với chị em phụ nữ hiện đại thì sự bình đẳng với nam giới là điều đương nhiên. Không còn tình trạng đàn ông 5 thê 7 thiếp, đàn bà chính chuyên một chồng. Hiện nay, trình độ của chị em đã được nâng cao rất nhiều, đó là một kết quả tất yếu của sự phát triển xã hội. Khi nền giáo dục phát triển đã tạo ra nhiều phụ nữ thành đạt không kém gì các cánh mày râu.

Vai trò của đàn ông với phụ nữ trong gia đình và ngoài xã hội là ngang nhau. Vì thế việc hưởng thụ sau những giờ làm việc mệt mỏi của phụ nữ là một điều chắc chắn. Chị em phụ nữ có thể tự thưởng cho mình một phần quà yêu thích đó có thể là một bữa xem phim, uống cafe với bạn bè…, hay dành một khoảng thời gian để được massage thư giãn.

Đặc biệt dịch vụ Spa Phan Anh cung cấp massage yoni tại nhà dành cho tất cả chị em phụ nữ ở Quận 10 và các khu vực lân cận. Chị em không cần phải đi đâu tìm kiếm mất công, chỉ cần gọi điện trực tiếp các kỹ thuật viên nam sẽ có mặt để chăm sóc, massage theo nhu cầu mong muốn, giúp chị em có những phút giây thăng hoa tuyệt vời.

Massage yoni tại nhà cho nữ ở Quận 10 gồm các bước nào?

massage yoni tại nhà cho nữ ở quận 10

 

Nhiều chị em thắc mắc, băn khoăn không biết massage yoni ở Quận 10 bao gồm bước nào, dưới đây là các bước massage tại nhà dành riêng cho nữ giới:

BƯỚC 1: KHỞI ĐỘNG

Đầu tiên phải thực hiện massage trị liệu cổ vai gáy, mát xa body toàn thân, điều này giúp cơ thể phụ nữ được thả lỏng cơ thể, xua tan những mệt mỏi căng thẳng và giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn trước khi bắt đầu massage yoni.

BƯỚC 2: MASSAGE VÙNG GẦN VỚI YONI

Đầu tiên các kỹ thuật viên sẽ sử dụng tinh dầu massage kết hợp đôi tay xoa nhẹ nhàng ở vai, bắp tay, đùi, mông, bụng của bạn nữ. Đây là một bước khởi động quan trọng nằm trong dịch vụ massage yoni tại nhà cho nữ ở Quận 10. Động tác này giúp làm nóng cơ thể và giúp chị em bắt đầu cảm nhận sự giao tiếp với kỹ thuật viên nam. Ở bước này, kỹ thuật viện thực hiện một cách nhẹ nhàng và chuyên tâm, tập trung vào hơi thở, từng biểu cảm ngôn ngữ cơ thể của nữ giới.

BƯỚC 3: MASSAGE YONI

massage yoni tại nhà cho nữ ở quận 10

 

Khi chị em đã bắt đầu cảm thấy thoải mái và sẵn sàng, kỹ thuật viên sẽ bắt đầu đặt đôi tay lên ngực của bạn nữ xoa nhẹ và massage theo thao tác kỹ thuật, sau đó là massage vùng âm đạo. Dùng đôi tay xoa nhẹ phần mu trước, tiếp theo khéo léo kéo những đầu ngón tay xuống dưới hột le bắt đầu vuốt ve từ từ ngược lên trên và ngược lại.

Đây là khu vực mềm mại và nhạy cảm vì chứa hàng ngàn dây thần kinh. Do đó kỹ thuật viên nam massage phải thực hiện một cách nhẹ nhàng, chậm rãi, giúp chị em nhanh chóng đạt được cực khoái.

Trên đây là thông tin chia sẻ của Spa Phan Anh về dịch vụ massage yoni tại nhà cho nữ ở Quận 10. Chị em đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ có thể liên hệ Spa Phan Anh để được tư vấn, hỗ trợ và đặt dịch vụ giúp chị em lấy được sự hưng phấn, sung sướng và thỏa mãn.

Bình luận với Facebook

Tin tức liên quan