Massage yoni cho quý bà nên hiểu như thế nào?

Massage yoni cho quý nên hiểu như thế nào?

Thuật ngữ massage yoni là gì?

massage yoni cho quý bà, massage yoni a-z, massage quý bà tại tphcm, massage quý bà tại sg, massage yoni tại sài gòn, dịch vụ matxa yoni saigon, trai đẹp massage quý bà,

 

   Thời gian gần đây, báo chí xuất hiện nhiều tin tức về massage yoni và nhiều người không hiểu massage yoni là gì. Chính vì sự thiếu thông tin của người nghe, người đọc và lạm dụng sự thiếu hiểu biết này các dịch vụ massage yoni kém chất lượng mọc lên nhan nhãn khiến nhiều người ái ngại khi đến với dịch vụ này. Những thực chất, dịch vụ massage yoni cho quý bà là một dịch vụ lành mạnh và ở phương Tây nó là một phương pháp chữa bệnh.

   Yoni trong tiếng Phạn mang nghĩa là “âm đạo” là một nơi thiêng liêng và massage yoni chính là massage âm đạo. Và cũng như tất cả các phần khác trên cơ thể, yoni (âm đạo) có rất nhiều các huyệt và mạch máu rất nhạy cảm và có nhiệm vụ giữ thăng bẳng cảm xúc, tránh sự căng thẳng.

   Đơn giản chỉ với những lọ tinh dầu massage yoni và kỹ thuật của người massage, massage yoni thành thực mà nói đó là cả một nghệ thuật với những nghiên cứu khoa học cực kỳ lớn. Nếu cả người thực hành massage và người được massage đạt đến sự hòa hợp cao nhất nó sẽ làm thay đổi cả ở cấp độ cơ thể, tâm trí và tinh thần.

Dịch vụ massage yoni cho quý bà có mang nghĩa đen tối như bạn vẫn nghĩ?

Massage yoni là loại hình massage trị liệu (massage yoni therapy) nhằm mục đích mang lại cảm xúc thực sự cho người phụ nữ.

Nhiều người nghĩ rằng, dịch vụ massage yoni cho quý bà là một hình thức không lành mạnh, thế nhưng chúng ta hãy nhìn ở góc độ tâm lý học. Có rất nhiều phụ nữ đến với dịch vụ massage yoni sau khi trải qua các tổn thương tình dục (có thể do người chồng quá bạo lực, có thể họ bị cưỡng bức hoặc một nguyên nhân nào đó khiến họ không còn khoái cảm nữa.

Đôi khi, massage yoni cũng giúp ích được cho các cặp vợ chồng khi người vợ có các dấu hiệu như lãnh cảm, khô âm đạo, mất hoặc khó đạt khoái cảm điển hình là hình thức “trả bài” trong quan hệ vợ chồng, ảnh hưởng rất lớn đến hạn phúc gia đình. Đó là chưa kể, phụ nữ có thời gian mãn kinh sớm trong khi các ông chồng phải rất lâu mới hết hứng thú tình dục. Vì vậy, xa hơn các bạn có thể nghĩ đến việc chồng ngoại tình.

Massage yoni mang lại lợi ích gì?

massage yoni cho quý bà, massage quý bà tại sg, massage cho nữ tại nhà tphcm, thuật ngữ matxa cho quý bà, matxa yoni quý bà saigon,

 

Đa số phụ nữ khi quan hệ tình dục luôn thụ động, không biết cách điều khiển cảm xúc và không mới mẻ (tức kiểu trả bài). Massage yoni trao quyền cho phụ nữ được kiểm soát cảm xúc của bản thân hơn, họ có sự kết nối tốt hơn với bạn tình của mình và luôn thay đổi để cuộc sống gối chăn trở nên thú vị hơn.

Hiện nay, massage yoni ở Việt Nam mang mục đích thư giãn, tăng ham muốn là chính chứ chưa đạt đến cấp độ chữa bệnh.

Phương pháp massage yoni cho quý bà yêu cầu những gì?

massage yoni cho quý bà, massage quý bà tại sg, massage cho nữ tại nhà tphcm, thuật ngữ matxa cho quý bà, matxa yoni quý bà saigon,

 

- Về mặt phương tiện: Massage yoni cần không gian thực sự yên tĩnh với chăn gối, phòng tắm và tinh dầu massage . Bạn đừng quá lo lắng không biết mua tinh dầu massage yoni ở đâu hay mua tinh dầu massage body ở đâu. Các cửa hàng, shop tinh dầu có bán dầu massage

- Về mặt tâm lý:

+ Đầu tiên là sự cởi mở của người nữ. Bạn phải thực sự sẵn sàng, thực sự muốn được massage.  

+ Hơi thở. Massage yoni cũng là một phương pháp thiền định nên sẽ yêu cầu cả người massage và người được massage tập trung vào hơi thở của chính mình, cảm nhận bản thân thật sâu sắc.

+ Bạn phải quen với việc bản thân cởi bỏ hết quần áo và nhìn người khác trần truồng như bạn. Không có gì là ái ngại nếu bạn xem đâu là phương pháp trị liệu chữa bệnh. Nếu bạn và người bạn đời của mình đều biết về kỹ thuật này. Rất tốt. Chỉ cần tìm mua tinh dầu massage yoni ở đâu về thực hành nữa là xong.

 

Trình tự về cơ bản phương pháp massage yoni cho quý bà 

Sau khi cả 2 bên đều đã sẵn sàng, kỹ thuật viên chưa massage ngay mà bắt đầu trò chuyện và hướng dẫn bạn đi vào hơi thở. Bằng cách tập trung vào hơi thở của chính mình bạn mới kiểm soát và điều khiển được hành động của mình.

Đầu tiên sẽ khởi động massage đầu, vai để được thư giãn, kế đến là massage toàn thân - chân..., các thao tác massage sẽ từ từ di chuyển đến gần “vùng yoni” của bạn. Bắt đầu là rốn, bụng, đùi và các khu vực xung quanh, sau đấy mới đến phần âm đạo. Từ xa đến gần, ngoài vào trong cho đến cuối cùng bạn sẽ đạt đến cảm giác cực khoái nhưng thay vì bạn giải phóng nó ra bạn được yêu cầu giữ lại.

Bạn sẽ được nghỉ ngơi cho mức năng lượng giảm xuống và ra về. Như vậy quá trình massage yoni cho quý bà về cơ bản hoàn tất.

Công việc của kỹ thuật viên massage là lắng nghe ngôn ngữ lời nói và đọc được ngôn ngữ cơ thể của người nữ. Một số phụ nữ không thể diễn tả bằng lời nhưng thông qua các biểu hiện cơ thể, nét mặt, hơi thở người massage sẽ đoán biết được hai bạn đang đi đến đâu và cần làm gì tiếp theo. Vì vậy, phương pháp này cần sự thấu hiểu rất lớn từ cả 2 phía.

 

 

Về thuật ngữ massage yoni là gì, các yêu cầu và kỹ thuật cơ bản như chúng tôi đã trình bày phần trên. Bạn thấy đấy, massage yoni cho quý bà là một phương pháp chữa bệnh tuyệt vời dành cho mọi phụ nữ, nó không chỉ giúp chị em có được cảm xúc tốt hơn mà nó còn giúp phụ nữ chủ động hơn và biết yêu bản thân mình hơn. Từ đó, người bạn đời của bạn cũng tôn trọng bạn hơn.

Mặc dù vậy, hiện ở nước ta phương pháp này chỉ dừng ở cấp độ một dịch vụ thư giãn. Cho nên, nếu bạn muốn thử cho biết massage yoni là gì, cảm giác như thế nào bạn nên đến với những nơi uy tín, thì bạn hãy liên hệ với Chúng tôi ngay khi có nhu cầu: 0909.888.976 và 0938.305.360 Phan Anh (quản lý)

Dịch vụ massage yoni Phan Anh dành cho quý bà với tiêu chí uy tín, lịch sự, đội ngũ nhân viên nam chuyên nghiệp hàng đầu tại TPHCM

Chúng tôi thực sự nghĩ rằng, nếu cả bạn và người đàn ông của bạn xem chuyện này một cách nghiêm túc, có sự tôn trọng lẫn nhau kèm một chút hiểu biết. Hai bạn tin tưởng nhau sẽ thực hiện rất tốt phương pháp này.

Bình luận với Facebook

Tin tức liên quan