Massage Yoni Quận 1 và Quận 4 TPHCM | Spa Phan Anh

Massage Yoni Quận 1 Và Quận 4 TPHCM | Spa Phan Anh

Chị em ở quận 1 và quận 4 muốn sử dụng massage yoni tại TPHCM thì hãy gọi vào hotline 0909888976 để được tư vấn. Nhân viên nam ở quận 1 và quận 4 sẽ có mặt từ 15 – 30 phút để massage yoni cho chị em.

Vì sao cần Massage Yoni Quận 1 và Quận 4 TPHCM ?

massage yoni quận 1, massage yoni quận 4,

 

Massage yoni hiện nay đang được nhiều chị em ưa chuộng. Khi sinh sống và làm việc ở khu vực quận 1 và quận 4 TPHCM chị em thường không muốn đi xa mà có xu hướng gọi điện cho kỹ thuật viên nam massage yoni tại nhà. Vì khi được massage tại nhà chị em sẽ không còn phải mất thời gian di chuyển giữa trung tâp đông đúc nhiều khói bụi, nắng nóng. Với công việc bận rộn đầy căng thẳng, việc được massage yoni sẽ giúp chị em giải phóng năng lượng, xua tan mệt mỏi, quên đi mệt nhọc, tái tạo năng lượng và phục hồi nhu cầu bản năng. Khi massage yoni, chị em sẽ được phóng tinh không chỉ một lần mà có thể được nhiều lần. Điều này hoàn toàn có thể xảy ra thậm chí với chị em phụ nữ chưa lần nào được lên đỉnh.

Massage yoni tại quận 1 và quận 4 TPHCM có massage vùng kín không?

massage yoni quận 1 và quận 4 TPHCM

 

Yoni là thuật ngữ dùng để mô tả vùng kín (âm đạo) của phụ nữ. Massage yoni là phương pháp massage vùng kín của phụ nữ. Đây là một trong những cách trị liệu rất phổ biến trong thế giới hiện đại ngày nay khi mà có quá nhiều chị em phải đóng nhiều vai trò quan trọng trong gia đình lẫn trong xã hội. Điều đó khiến cho chị em thự sự mệt mỏi và căng thẳng. Chính vì vậy, nhu cầu được tái tạo năng lượng cho cơ thể là rất quan trọng. Massage yoni quận 1 và quận 4 TPHCM sẽ giúp cho chị em được giải phóng căng thẳng. Phương pháp này tập trung massage chủ yếu khu vực âm đạo, giúp cho chị em xuất tinh. Nếu làm đúng kỹ thuật cộng với sự phối ăn ý giữa kỹ thuật viên nam và chị em, nó có thể giúp các bạn nữ phóng tinh không chỉ một lần mà còn có thể nhiều lần.

Massage yoni quận 1 và quận 4 TPHCM có massage hạt le (âm vật) không?

massage yoni quận 1 và quận 4 TPHCM

 

Khi tham gia massage yoni, hạt le hay còn gọi là âm vật, là vị trí không thể thiếu trong quá trình được chăm sóc bởi kỹ thuật viên. Hạt le chứa hơn 8000 dây thần kinh cảm giác, đóng vai trò quan trọng trong việc kích thích âm đạo giúp chị em phụ nữ lên đỉnh dễ dàng. Việc massage hạt le đòi hỏi kỹ thuật đủ tốt, có kinh nghiệm chuyên sâu. Bên cạnh đó, sự phối hợp nhịp nhàng ăn ý giữa bạn nữ và kỹ thuật viên nam cũng vô cùng quan trọng. Cấu tạo hạt le của mỗi chị em là khác nhau, có người thì hạt le nằm ẩn bên trong môi lớn. Có người hạt le dài to và nằm lộ thiên bên ngoài. Vì vậy, việc massage hạt le cho mỗi phụ nữ cũng vì đó mà khác nhau.

Massage yoni quận 1 và quận 4 TPHCM có những bước massage nào ?

Massage yoni là đỉnh cao của đỉnh cao trong tất cả các gói massage tại nhà cho nữ giới. Việc thực hiện các bước massage yoni vì vậy vô cùng quan trọng. Cấu tạo yoni của mỗi chị em có thể khác nhau nhưng phương pháp massage yoni về cơ bản vẫn là những bước như sau:

(Xem them bảng giá và tóm tắt các bước quy trình massage tại đây: http://mymassageyoni.com/tin-tuc/na-17755.htm)

Massage vai, lưng

massage yoni quận 1, massage yoni quận 4, massage yoni tphcm,

 

Với công đoạn massage vai, lưng, chị em sẽ ở tư thế nằm úp. Để thuận tiện cho việc massage này, chị em nên cởi áo ngực để tránh sự vướng víu cũng như tránh việc ẩm ướt áo ngực sẽ không tốt cho bộ ngực. Việc massage vai, lưng phải được thực hiện nhẹ nhàng, uyển chuyển. Dầu massage cần đủ để tạo như bôi trơn cần thiết tránh lực ma sát giữa tay của kỹ thuật viên nam gây khó chịu cho chị em.

Việc massage tay cũng rất cần thiết khi chị em muốn được massage cơ thể bạn nữ thông thường là rất mệt mỏi. Vì vậy, massage tay sẽ rất cần thiết giúp cho cơ thể được thư giãn, các mạch máu được lưu thông, các cơ bắp sẽ được thư giãn hơn. 

Massage chân, mông, đùi

massage yoni quận 1, massage yoni quận 4, massage yoni tphcm,

 

Với massage chân, kỹ thuật viên nam sẽ massage luôn đôi bàn chân của chị em. Xoa vuốt các ngón chân giúp sự lưu thông máu được tốt hơn.

Việc massage mông đùi cần được thực hiện liên tục, nhẹ nhàng. Công đoạn massage này cần được thực hiện kỹ càng và tỉ mỉ vì khu vực này tiếp giáp với khu vùng kín. Việc massage yoni trong công đoạn này vẫn chưa thực hiện nhưng là rất quan trọng vì có thể tạo ra kích thích cần thiết để tạo ra chấn nhờn cho âm đạo. Để thuận tiện cho việc massage mông đùi, chị em có thể mặc quần lót lọt khe hoặc có thể không cần mặc quần lót để tạo sự trơn tru hơn khi massage khu vực này. 

Massage bụng, ngực

massage yoni quận 1, massage yoni quận 4, massage yoni tphcm,

 

Với bước này, chị em sẽ được massage với tư thế nằm ngửa. Kỹ thuật viên sẽ massage vùng bụng trước khi di chuyển lên vùng ngực.

Khi massage khu vực núi đôi, kỹ thuật viên nam sẽ tạo ra sự nhẹ nhàng và uyển chuyển cần thiết khi thực hiện xoa bóp, nhào nặn từ vùng chân vú, thân vú và cuối cùng là núm vú.

Massage ngực sẽ được thực hiện một cách chậm rãi, cẩn thận và quan sát để đảm bảo nước nhờ âm đạo tiết ra nhiều hơn. Khi cơ thể chị em bắt đầu cựa quậy chuyển mình thì đó là lúc âm đạo đã giãn nở. Dịch nhờn đã tiết ra đủ nhiều. Lúc này chị em phụ nữ đã sẵn sàng để được massage yoni.

Massage yoni

massage yoni quận 1, massage yoni quận 4, massage yoni tphcm,

 

Khi nước nhờn đã ra đủ, việc tiếp cận cô bé sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Kỹ thuật viên nam sẽ bắt đầu di chuyển xuống khu vực âm đạo, dùng tay trượt lên trượt xuống 2 mép âm đạo, môi lớn và môi bé sẽ được vuốt ve, chăm sóc để kích thích sự ra nước của cô bé được nhiều hơn.

Sau đó, kỹ thuật viên sẽ tiếp tục massage hạt le và điểm G. Động tác sẽ bắt đầu từ nhẹ nhàng, chậm chậm đến nhanh mạnh và khi đạt đỉnh cô bé sẽ xuất tinh. Nếu sự phối hợp diễn ra đủ tốt giữa kỹ thuật viên nam và bạn nữ được massage yoni, sự phóng tinh sẽ diễn ra không chỉ một lần mà có thể nhiều lần. 

Massage yoni quận 1 và quận 4 TPHCM thật sự sẽ mang lại cảm giác sung sướng cho chị em. Sự hạnh phúc, sự tự tin cảm giác tìm lại bản năng của chính mình là Kim Chỉ Nam của Massage Yoni Phan Anh giúp cho chị em phụ nữ khu vực quận 1 và quận 4 TPHCM đạt được sự kiêu hãnh.

Hãy gọi 0909.888.976 để được tư vấn miễn phí và đặt lịch, kỹ thuật viên nam sẽ được bố trí để massage yoni tại nhà cho bạn. Bạn sẽ thấy đâu là massage yoni đỉnh cao nhất.

Bình luận với Facebook

Tin tức liên quan