Massage yoni khu nghỉ dưỡng | Spa Phan Anh

Massage yoni khu nghỉ dưỡng | Spa Phan Anh

 

massage yoni khu nghỉ dưỡng

Để đáp ứng nhu cầu tiện lợi cho quý khách cũng như đang có nhu cầu sử dụng. Dịch vụ massage yoni Phan Anh cung cấp massage tận nơi tại khu nghỉ dưỡng dành cho nữ.

Dịch vụ Phan Anh luôn mang đến quý khách sự tin tưởng - an toàn - kín đáo khi có nhu cầu quan tâm dịch vụ.

Phan Anh luôn đáp ứng mọi nhu cầu chị em phụ nữ đang muốn trải nghiệm dịch vụ massage ngay tại chính nơi bạn đang nghỉ dưỡng, tại các khu tỉnh vùng Việt Nam.

Dịch vụ Phan Anh gồm massage toàn thân tại khu khu nghỉ dưỡng áp dụng các loại massage cổ truyền và hiện đại đa dạng với nhiều gói như Massage Việt, Massage Thái, massage Thụy Điển, massage yoni chính thống Ấn Độ ...

_Massage truyền thống Việt Nam

Phương pháp massage truyền thống Việt Nam là phương pháp trị liệu với các động tác đấm, vỗ, bóp, véo, nhỏ và giác hơi. Phương pháp này giúp các cơ bị co cứng lại giãn và mềm mại hơn, đồng thời việc tác động vào các huyệt giúp kích thích lưu thông khí huyết. Ưu điểm lớn nhất của phương pháp này là cải thiện sự tuần hoàn máu để đưa ôxy và dưỡng chất tới các tế bào, kích thích hệ thống mạch huyết giúp mang các sản phẩm thừa ra khỏi cơ thể, ngăn chặn và làm dịu các sự gò bó và co thắt cơ bắp, hỗ trợ trị liệu viêm khớp, đau thần kinh tọa, cơ bắp mệt mỏi.

_Thái massage

Mục đích của Massage Thái là giúp cơ thể giữ được thăng bằng trong quá trình phân bổ năng lượng trong cơ thể. Những thao tác cơ bản trong Massage Thái bao gồm kéo, duỗi, hít thở và lắc, thả lỏng…

Đây là phương pháp tác động từ bên ngoài vào sâu bên trong cơ thể tới các cơ, gân, khớp, các mô liên kết, các dây thần kinh giúp lưu thông các luồng chân khí trong cơ thể và giải phóng năng lượng qua các huyệt đạo, tốt cho hệ tiêu hóa và hệ hô hấp.

Massage Thái còn có tác dụng giúp cơ thể nhanh chóng phục hồi sau những mệt mỏi, đồng thời giảm hẳn các bệnh đau đầu, đau lưng, đau thần kinh tọa hay các bệnh liên quan đến đường ruột, hô hấp.

_MASSAGE ĐẦU
Massage đầu nhằm giải toả căng thẳng đem lại cảm giác thư thái, bao gồm xoa bóp vùng đầu, cổ và vai.

_MASSAGE LƯNG
Phương pháp hiệu quả giảm mệt mỏi cho vùng cơ lưng,cổ và cơ vai.

_BẤM HUYỆT CHÂN
Bấm huyệt là phương pháp dựa tên quan điểm rằng cơ thể luôn có sự luân chuyển năng lượng và phương pháp bấm huyệt tác động vào các huyệt đạo ở chân nhằm tăng cường sự tuần hoàn máu và lấy lại năng lượng tự nhiên cho cơ thể.

_MASSAGE TINH DẦU
Masasge kiểu truyền thống Việt nam dùng kỹ thuật ấn huyệt với chuyển động nhanh nhẹn sẽ làm ấm cơ thể mà tăng cường sự lưu thông và trẻ hoá cơ thể.

_MASSAGE TAY CHÂN
Tay chân là bộ phận phải hoạt động rất nhiều trong ngày, tại sao bạn không chăm sóc chúng để lấy lại vẻ nhanh nhẹn và giải toả căng thẳng cho cơ tay chân.

_Massage Thụy Điển

Là phương pháp lực massage nhẹ nhàng tác động chủ yếu vào vùng cơ bắp.

_MASSAGE YONI
Massage yoni giúp chị em giải phóng cơ thể, kích thích các giác quan cảm xúc tăng hưng phấn.

Hãy liên hệ ngay để được tư vấn miễn phí để giải đáp những câu hỏi mà quý chị em phụ nữ đang muốn massage yoni tại khu nghỉ dưỡng.

 

Bình luận với Facebook

Tin tức liên quan